Jaden Smith được mẹ cho dùng nấm thức thần để cải thiện tình cảm gia đình

Jaden Smith mới đây vừa chia sẽ rằng mẹ anh chính là người đã giới thiệu anh “nhập môn” nấm thức thần.

Jaden Smith

Jaden nói rằng anh và em gái mình, Willow Smith, cùng với em họ Trey, thường dùng nấm thức thân cùng nhau đẻ thêm khăng khít tình cảm gia đình. Và mẹ Jaden – Jada Pinkett Smith, là người đầu tiên trong gia đình sử dụng psil.ocybin.

Jada Pinkett Smith – Mẹ của Jaden Smith


Trong một cuộc phỏng vấn ở hội thảo Psychedelic Science, Jaden nói:” Nó đã giúp và bên cạnh mẹ tôi trong một thời gian rất, rất dài và rồi nó như một cách tự nhiên, sự hiệu nghiệm của nó được tất cả mọi người trong nhà thấy. Để rồi ai cũng được nó giúp theo cách của riêng họ.”

Ngôi sao “Karate kid” nói rằng Nấm Thức Thần đã giúp anh trở thành một con người tốt hơn khi anh cảm thấy thấu cảm hơn với cuộc đời và nó đã giúp mối quan hệ trong gia đình anh càng thêm gắn kết.

“Nấm đã giúp chúng tôi mở mang tâm thức của mình khỏi những vướng mắc cũ trong tâm trí, những lối suy nghĩ làm chúng tôi cãi nhau rất nhiều. Chúng tôi mở lòng ra để tất cả những điều đó được ra đi khỏi cơ thể, và tạo thêm không gian trống để chúng tôi có thể nhận biết và làm việc, hoặc là xoa dịu những vết thương, cho đến khi chúng thật sự lành” – Jaden nói về những trải nghiệm thức thần của mình khi cái Tôi bị tan biến.

Jaden Smith trong vai Karate Kid

Jada Smith, mẹ của Jayden cũng nói tương tự về Nấm thức thần:” Tôi đã từng vật lộn với trầm cảm quá lâu. Và loại cây này đã giúp tôi cảm thấy tốt hơn, nhưng đồng thời cũng giải quyết vấn đề của việc tại sao tôi lại rơi trong hoàn cảnh này từ ban đầu.” “Tôi đã về nhà, Tôi chính là nhà, tôi hy vọng chúng ta có thể tìm ra cách nào đó cho cộng đồng người Mỹ gốc Phi tiếp cận được loại cây này một cách an toàn nhất.”

Hai mẹ con nhà Smith đều đồng ý rằng đây là một loại cây thiêng liêng và chỉ dùng khi được sự hướng dẫn đầy đủ và được sử dụng cùng người có hiểu biết, chứ không phải là một thứ để chơi.

Jaden Smith được biết đến với vai trò là con của Will Smith, một trong những diễn viên da màu nổi tiếng nhất Hollywood. Jaden đã đạt được nhiều thành tựu trong ngành giải trí với vai trò diễn viên trong phim Karate Kid, đóng cùng Thành Long. Ngoài ra Jaden cũng là một tên tuổi cộm cán với phong cách rất riêng trong giới hip hop với những single như “Icon”, “Fallen”.

Nguồn: News24

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SUMMER SALE!
Giảm ngay 30% cho các mặt hàng giống Psilocybe!



* khuyến mãi tự động áp dụng ở bước thanh toán cho sản phẩm giống lẻ và thành phần các đơn hàng GrowKit
Đăng ký nhận mã giảm giá