Wiz Khalifa mở công ty về nấm

Wiz Khalifa, nghệ sĩ nhạc rap từng đoạt giải Grammy, đã quyết định  hành động cho sự đổi mới nhằm nâng cao sức khỏe tâm lý, thông qua các sản phẩm từ nấm. Trong những bước đầu, trọng tâm của ca sĩ này là các loại nấm ăn được, không có tác dụng thức thần. Hoạt động dưới thương hiệu MISTERCAP’S, liên doanh này nhấn mạnh những lợi ích tự nhiên và hữu cơ của nấm đối với lối sống khỏe. 

MISTERCAP’S đã hợp tác với Red Light Holland, công ty nổi tiếng về trồng các sản phẩm nấm độc đáo trên khắp Bắc Mỹ và Châu Âu. Trọng tâm chính của Red Light Holland là trồng, sản xuất và phân phối nấm cục Truffles chất lượng cao cho thị trường giải trí được hợp pháp hóa ở Hà Lan, đồng thời tuân thủ các quy định của đất nước sở tại.

Hiện tại, trang web MISTERCAP’S đang cung cấp các bộ dụng cụ trồng nấm tại nhà, tập trung vào các giống nấm ăn được, cùng với quần áo và merch. 

Wiz Khalifa không phải là nghệ sĩ âm nhạc đầu tiên khám phá thị trường nấm. Gia đình của huyền thoại reggae Bob Marley, đã mạo hiểm đầu tư kinh doanh các sản phẩm nấm từ năm 2021 thông qua thương hiệu Marley One. Phối hợp với Silo Wellness, Marley One có kế hoạch giới thiệu một loạt các mặt hàng chăm sóc sức khỏe từ nấm không có tác dụng thức thần, ban đầu, họ tập trung vào nấm chức năng.Đón đầu xu hướng ngày càng tăng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Có vẻ như, các chiến lược định hướng kinh doanh của ngành cầ.n s.a cũng đang tìm đường thâm nhập vào thị trường nấm.

Wiz Khalifa, thành lập thương hiệu cầ.n s.a Khalifa Kush vào năm 2016, đã gia nhập đội ngũ các nghệ sĩ đón đầu xu hướng cần sa. Các nghệ sĩ hip-hop đáng chú ý khác đã ra mắt hoặc xác nhận thương hiệu cần sa của riêng họ, bao gồm Snoop Dogg với “Leafs by Snoop”, Jay-Z với “Monogram” và Berner với “Cookies”. Sự hợp tác giữa Red Light Holland và MISTERCAP’S của Wiz Khalifa là một dấu mốc định vị chiến lược trong ngành, giúp họ đạt được thành công trên thị trường sản phẩm nấm bán trực tiếp cho người tiêu dùng sau, nhất là sau khi các khung pháp lý được điều chỉnh phù hợp.



Những người nổi tiếng khác đã tham gia chuyến tàu thức thần ,bao gồm tiền vệ Aaron Rodgers của MVP Green Bay, ngôi sao nhạc pop Miley Cyrus, ngôi sao nhạc pop Lorde, YouTuber Jake Paul và nữ diễn viên Kristen Bell! Tất cả đều đang thảo luận công khai về việc sử dụng chất thức thần,  và đối với họ, những chất này đã có vai trò cực lớn trong sự nghiệp sáng tạo của họ. 

Với bước đầu là những loại nấm thông dụng, Wiz Khalifa và công ty của mình đang tạo ra một nền tảng vững chắc về cơ cấu cũng như thương hiệu về nấm và các sản phẩm từ nấm, để chuẩn bị cho ngày rất gần lúc những nghị định đã được thông qua và kí kết để hợp thức hóa nấm thức thần trong việc chữa bệnh.  Đây là một sự chuẩn bị bài bản, với Wiz Khalifa là một minh chứng rõ ràng nhất cho sự chú ý của xã hội trong việc chữa bệnh bằng nấm thức thần. Khi tất cả những nghệ sĩ nổi tiếng đã công nhận chúng đã giúp ích cho họ, không chỉ trong sáng tạo ra những tác phẩm sâu sắc, mà còn chữa trị bệnh tâm lý do thời gian hoạt động trong mội trường showbiz toxic, gây ra hằng sa số các sang chấn tâm lý. 

Wiz Khalifa mở công ty về nấm để hướng đến xu thế nâng cao sức khỏe từ thiên nhiên

Giới showbiz cũng nổi danh là nơi các nghệ sĩ thường xuyên mắc bệnh trầm cảm, và do tính chất công việc, họ bị lệ thuộc và lạm dụng các loại thuốc tây, hoặc chất kích thích, để gây ức chế cảm giác đau đớn do ảnh hưởng sức khỏe tâm lý. Có liên tục những câu chuyện thương tâm về các ngôi sao phải vào trại cai nghiện, gây rối và cả ra đi mãi mãi vì lạm dụng các chất kích thích. 

Vậy nên, một hoạt chất thức thần có tác dụng tích cực lên tâm lý như nấm, giúp nhìn nhận vấn đề nội tâm sâu bên trong những vết thương để có thể chữa trị, giúp cai nghiện rượu bia và những chất kích thích mạnh khác, nhận được sự ủng hộ là lẽ đương nhiên. Những người nổi tiếng ngày cũng chỉ là một dấu hiệu rõ rệt nhất của tảng băng trôi xã hội, khi bên dưới đó, rất nhiều người đang phải chống chọi với những căn bệnh tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề bởi áp lực của công nghệ, sự chuyển biến ngày một nhanh của kinh tế và mạng xã hội. 

Theo Psyspotlight

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SUMMER SALE!
Giảm ngay 30% cho các mặt hàng giống Psilocybe!



* khuyến mãi tự động áp dụng ở bước thanh toán cho sản phẩm giống lẻ và thành phần các đơn hàng GrowKit
Đăng ký nhận mã giảm giá