Những người nổi tiếng là “fan ruột” của nấm thức thần mà có thể bạn chưa biết (P1)

Những trải nghiệm của người nổi tiếng ở Hollywood khi sử dụng nấm thức thần

Psilocybin, thành phần hoạt chất trong nấm “ma thuật”, ngày càng được nhắc đến nhiều hơn kể từ khi Oregon hợp pháp hóa nó cho mục đích y tế và một số thành phố cũng đã chuyển sang hợp pháp hóa chất thức thần.

Theo các nghiên cứu ban đầu, chất thức thần có thể giúp giảm lo âu, trầm cảm và trạng thái “burn out” 

Mọi người cũng sử dụng những loại thuốc này để mở mang đầu óc và nâng cao khả năng sáng tạo, và những người nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Nhiều diễn viên và nghệ sĩ Hollywood đã kể về trải nghiệm của họ khi sử dụng nấm, một số chia sẻ những kỷ niệm về chúng trong những năm gần đây.

Seth Rogen trip nấm quá căng đến mức đến cả Paris


Nam diễn viên hài không lạ gì với những loại thảo dược làm thức thần. Seth Rogen hiện là một tripper gạo cội và người kinh doanh cần sa hợp pháp , anh đã có những trải nghiệm thức thần đầu tiên khi còn là một thiếu niên.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2015 với Jimmy Kimmel, Rogen nhớ lại chuyến đi dùng nấm ban đầu bắt đầu ở Amsterdam, và bất ngờ kết thúc ở Paris.

“Khi tôi 18 tuổi, tôi đến Amsterdam cùng một người bạn – tôi đoán đó một là khởi đầu tốt cho câu chuyện về chất thức thần,” anh nói đùa. Đôi bạn lấy “một bó nấm” và gói một bữa trưa kiểu dã ngoại để thưởng thức ngoài công viên, nhưng đã nhanh chóng bị bể, vì Rogen bị đau bụng và bạn của anh ta thì bị hoang tưởng.

Rõ ràng rời khỏi công viên là chưa đủ. Rogen cho biết anh và bạn mình lang thang đến ga xe lửa trong khi vẫn “đang rất bay” và ngẫu nhiên mua vé đi Paris.

Rogen nói với Kimmel: “Chúng tôi đến Paris vào lúc nửa đêm khi chúng tôi đang khá tỉnh táo. “Tôi nhớ mình đã nghĩ, ‘Tôi đã sử dụng quá nhiều nấm nên cuối cùng tôi đã đến một quốc gia khác.'”

Kể từ lần đầu tiên dùng một lượng lớn ps.ilocybin ở tuổi 16, Rogen đã trải qua “cái chết bản ngã” đối với nấm “khoảng 25 lần”, anh nói với Tạp chí New York Times.

Kristen Bell đã thử dùng psilocybin sau khi đọc về khả năng điều trị trầm cảm của nó.

Ngôi sao “The Good Place” chia sẻ cô đã ăn nấm gây ảo giác trong dịp sinh nhật năm ngoái, cùng chồng Dax Shepard đóng vai người trông chuyến (sitter).

“Tôi rất may mắn khi được kết hôn với một người từng nghiện ma túy”, cô nói đùa trong một cuộc phỏng vấn cho podcast “Hypochondriactor”. “Anh ấy không chỉ biết mua nấm ở đâu… anh ấy còn mua được loại nấm rất đẹp, chất lượng, hữu cơ, được anh ấy sắp xếp và chuẩn bị mọi thứ.”

Bell cho biết cô bắt đầu tò mò về psiloc.ybin, hoạt chất trong nấm thức thần, sau khi đọc cuốn sách “Làm thế nào để thay đổi suy nghĩ của bạn” của Michael Pollan. Cuốn sách kể về hành trình của chính Pollan với các loại thuốc thức thần, đồng thời đề cập đến khả năng điều trị chứng lo âu và trầm cảm của chúng, cả hai chứng bệnh này Bell đã điều trị bằng thuốc tây trong nhiều năm.

Harry Styles cắn đứt đầu lưỡi khi trip. 

Harry Styles nói với Rolling Stone rằng anh ấy đã “ăn rất nhiều nấm” khi thu âm album thứ hai tại phòng thu Shangri-La của Malibu.

Styles nói với tạp chí: “Chúng tôi sẽ dùng nấm, nằm trên bãi cỏ và nghe bài ‘Ram’ của Paul McCartney dưới ánh nắng. “Chúng ta chỉ cần quay loa ra sân thôi.”

Chất này kích thích khả năng sáng tạo của anh, làm nó được vào dòng chảy (flow. Nhưng có một trải nghiệm không diễn ra suôn sẻ. Sau khi ăn một ít sô cô la tẩm psilocybin từ tủ lạnh studio, anh ấy vô tình cắn đứt đầu lưỡi.

“Tôi đã cố gắng hát trong khi máu cứ chảy ra từ miệng mình,” anh nhớ lại khi đi tham quan phòng thu. “Nơi này có rất nhiều kỷ niệm đẹp.”

Chelsea Handler cho biết cô ấy dùng microdoses psilocybin gần như mỗi ngày.

Nữ diễn viên hài chia sẻ quan điểm của mình về việc hợp pháp hóa nấm trong chuyên mục “Wheel of Opinions” của Jimmy Fallon.

Handler cười khi được hỏi về nấm và cho biết liều lượng microdose hàng ngày của cô sắp phát huy tác dụng.

Cô nói với Fallon: “Hầu như ngày nào tôi cũng ăn nấm. “Ý tôi là, microdose là một yếu tố thay đổi cuộc chơi!”

Mọi người nói rằng dùng chất thức thần với liều lượng nhỏ trong vài ngày liên tiếp có thể làm tăng khả năng sáng tạo và giảm bớt lo lắng và trầm cảm. Tuy nhiên, những giai thoại về lợi ích của việc dùng microdose vẫn chưa được chứng minh bằng nghiên cứu chắc chắn.

Handler tiếp tục: “Psilocybin tốt cho tất cả mọi người. “Nó giúp bạn có tâm trạng vui vẻ, giúp bạn lạc quan và khiến bạn trân trọng thiên nhiên. Vậy, hợp pháp hóa nấm à? Chắc chắn rồi.”

Handler cũng ghi nhận ảo giác đã dẫn cô đến với liệu pháp, từ đó, khiến cô nhận ra nguồn gốc của sự tức giận và thất vọng của mình bắt nguồn từ sự thiếu đồng cảm.

Joe Rogan dùng nấm với Post Malone và ghi hình một podcast dài 3,5 giờ.

Cặp đôi đã ghi lại một cuộc phỏng vấn đáng nhớ cho podcast “Joe Rogan Experience” sau khi ăn một lượng nấm không xác định.

Podcast bắt đầu với những tiếng cười khúc khích nhưng đi sâu vào một số chủ đề sâu sắc bao gồm quy định về khẩu trang, cách chất kích thích có thể ảnh hưởng đến sự sáng tạo và khả năng bị người ngoài hành tinh tiếp quản.

Rogan nói ở đầu tập phim: “Nếu bạn dùng đúng số lượng nấm, và đi vào bể thiền nổi, bạn có thể gặp người ngoài hành tinh.

“Nấm là một loài động vật khác, anh bạn ạ, chúng chỉ đưa bạn đến một nơi kỳ lạ ở ngay bên cạnh chúng ta. Nó giống như một lối vào hành lang dẫn đến nơi khác, giống như bạn nhận được một chiếc vòng tay VIP, bạn có thể đi sang một phòng khác,” anh ấy nói. được thêm vào sau này.

Miley Cyrus đã lên cơn lo âu sau khi dùng quá nhiều cần sa và nấm.

Cựu ngôi sao Disney đã thẳng thắn chia sẻ về lịch sử sử dụng chất kích thích của mình. Cyrus đã nghiện sau khi tiệc tùng ở tuổi thiếu niên và đầu tuổi 20, mặc dù cô cho biết mình đã tái nghiện trong thời gian đại dịch.

Nấm thức thần, ayahuasca và DMT nằm trong số những chất cô ấy đã thử. Cô ấy nói với Rolling Stone rằng ayahuasca là loại cô ấy yêu thích nhất và có thể cô ấy sẽ ăn lại nấm trong tương lai.

Tuy nhiên, trước đây cô ấy đã có một lần dùng nấm không mấy thú vị – khi tham gia Joe Rogan Experience vào năm 2020, cô ấy đã kể một câu chuyện về việc cô ấy suýt lỡ chuyến bay do nấm thức thần và cần sa khi cô ấy 17 tuổi.

Cyrus nói với Rogan: “Tôi không thể lên máy bay, tôi đã bị lo lắng hoàn toàn khi hút rất nhiều cần và tôi đã dùng rất nhiều nấm.

Cyrus tình cờ xem được một cuốn sách – “Thay đổi bộ não của bạn, Thay đổi cuộc sống của bạn” của Tiến sĩ Daniel Amen – cuốn sách đã giúp cô vượt qua nỗi lo lắng và lên chuyến bay. Cô ấy cũng đã thuê Amen làm bác sĩ trị liệu và vẫn gặp ông ấy cho đến ngày nay.

Mike Tyson đã mém tự tử nếu không được nấm cứu

Mike Tyson cho biết chất thức thần đã cứu mạng ông khi ông đang trên bờ vực tự tử.

Huyền thoại quyền anh nổi tiếng là người cứng rắn, nhưng có một thời gian, Tyson lại quá khắt khe với chính mình.

Cựu vô địch hạng nặng nói với Reuters rằng anh đã che giấu những khó khăn về sức khỏe tâm lý của mình khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Anh ấy nói rằng việc thử dùng nấm psilocybin đã thay đổi toàn bộ cuộc đời anh ấy theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

“Nghĩ lại về khoảng thời gian ấy, tôi gần như muốn tự tử – đến thời điểm này. Cuộc đời chẳng phải là một chuyến đi sao, anh bạn?” Tyson, cũng là một doanh nhân kinh doanh cần sa. “Đó là một loại thuốc tuyệt vời và mọi người không nhìn nó từ góc độ đó.”

Kể từ khi thử nấm, Tyson cũng đã mở mang đầu óc với các chất thức thần khác, bao gồm DMT và nọc độc của ếch 5-MeO-DMT

Bạn bè của Nick Kroll đã đắp tảo biển cho anh ấy khi anh ấy đang trip nấm – và anh ấy rất thích điều đó.

Trong bộ phim tài liệu “Have a Good Trip: Adventures in Psychedelics” của Netflix, diễn viên hài Kroll đã chia sẻ câu chuyện về lần anh mang một bó nấm đến bữa tiệc độc thân của bạn mình bên bờ biển. Với tư cách là người cung cấp hàng hóa, Kroll cho biết anh đã lấy thêm để kiểm tra chất lượng.

Hội đàn ông đi chơi trên biển một lúc, và Kroll quay trở lại bờ khi anh ấy đang đạt đến đỉnh.

Kroll nói: “Tôi nhìn thấy những người bạn của mình và họ đang bắt đầu thu thập một đàn tảo biển. Tôi nhìn thấy điều này và tôi nghĩ: ‘Tôi hiểu điều gì sẽ xảy ra”. “Họ đang cầm 40 đến 50 pound [tảo biển] và tôi chỉ thấy họ nhấc nó lên và đặt tất cả số tảo biển này lên người tôi.”

Kroll cho biết anh rất yêu thích tảo bẹ, anh đã giữ nó ở đó trong 45 phút và tự gọi mình là Quái vật tảo bẹ.

“Tôi thậm chí không thể hiểu được việc muốn loại bỏ mảnh vụn chết tiệt này khỏi biển. Ngày hôm sau, tôi thức dậy với đầy vết đỏ,” anh nói.

Frances McDormand đã thử nghiệm chất thức thần trong giai đoạn nổi loạn của mình.

Nữ diễn viên của “Fargo” và “Nomadland” nói với The Daily Beast rằng cô rất thích nấm và LSD khi còn trẻ.

Cô nói, sau khi lớn lên trong một gia đình tôn giáo, McDormand rời nhà năm 17 tuổi và nổi loạn “trong sự thoải mái của nền giáo dục nghệ thuật tự do kéo dài 4 năm”.

McDormand nói với The Beast: “Tôi có một danh sách – kiểu như trinh tiết vậy. Tôi kiểm tra và loại bỏ nó càng nhanh càng tốt. Mọi loại chất kích thích không liên quan đến kim tiêm, tôi đều muốn thử”.

Ngày nay, nữ diễn viên chỉ dùng cần sa. Cô ấy là người sớm ủng hộ cần sa, xuất hiện trên trang bìa của tạp chí High Times năm 2003.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

SUMMER SALE!
Giảm ngay 30% cho các mặt hàng giống Psilocybe!



* khuyến mãi tự động áp dụng ở bước thanh toán cho sản phẩm giống lẻ và thành phần các đơn hàng GrowKit
Đăng ký nhận mã giảm giá